Huyện Bảo Lâm: Khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ thuộc diện Ban thường vụ tỉnh ủy quản lý
Lượt xem: 192
       Ngày 26/10/2021, Ban bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ huyện Bảo Lâm phối hợp với Bệnh viện đa khoa tỉnh, Trung tâm y tế huyện Bảo Lâm tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ thuộc diện Ban thường vụ tỉnh ủy quản lý.

Khám mắt cho cán bộ lãnh đạo thuộc diện Ban thường vụ tỉnh ủy quản lý

        Trong đợt này có 21 đồng chí trong đó: Cán bộ đương chức 12 đồng chí; cán bộ nghỉ hưu 8 đồng chí; bà mẹ Việt Nam anh hùng 01: đã được khám tổng quan, khám lâm sàng các chuyên khoa: Tai - mũi - họng; chuyên khoa mắt; nội khoa, ngoại khoa và khám phụ khoa (đối với cán bộ nữ); khám cận lâm sàng và thăm dò chức năng: xét nghiệm sinh hoá, huyết học; siêu âm ổ bụng, điện tâm đồ; chụp X- quang tim phổi ... Sau khi khám những trường hợp mắc bệnh hoặc có nguy cơ mắc bệnh được các bác sỹ kê đơn thuốc và tư vấn về chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi, rèn luyện sức khỏe ...

         Công tác khám sức khỏe cho cán bộ thuộc diện Ban thường vụ tỉnh ủy quản lý được tổ chức định kỳ hàng năm là hoạt động có ý nghĩa quan trọng, giúp các cán bộ nắm được thông tin tình trạng sức khỏe của bản thân, nếu phát hiện bệnh sớm để điều trị kịp thời.

   Huyền Trang 

 

 

                                                                                        

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập