Trung tâm y tế Bảo Lâm: Tổ chức hội nghị viên chức và người lao động năm 2023
Lượt xem: 341
        Được sự chỉ đạo của Sở y tế và sự quan tâm, giúp đỡ của UBND huyện Bảo Lâm,  ngày 29/12/2022, Trung tâm y tế huyện Bảo Lâm tổ chức hội nghị viên chức và người lao động năm 2023. Hội nghị có sự tham dự của Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ viên chức, người lao động trong đơn vị.      

Đồng chí Lý Văn Chuyên - Giám đốc Trung tâm y tế phát biểu khai mạc hội nghị

        Hội nghị đã được nghe báo cáo tổng kết năm 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023; báo cáo đánh giá tổng kết và kiểm điểm trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan, đơn vị trong việc thực hiện nhiệm vụ công tác năm; Báo cáo kết quả thực hiện nghị quyết Hội nghị viên chức và người lao động năm 2022 - Dự thảo nghị quyết năm 2023; Báo cáo công khai tài chính năm 2022. Dự thảo quy chế chi tiêu nội bộ năm 2023; Dự thảo quy chế làm việc của TTYT; Dự thảo quy chế dân chủ cơ sở, quy chế phối hợp hoạt động giữa Trung tâm y tế và công đoàn cơ sở Trung tâm y tế Bảo Lâm; Dự thảo tiêu chuẩn xét A,B,C của hội đồng thi đua khen thưởng; Báo cáo thanh tra nhân dân; Báo cáo tổng hợp, trả lời ý kiến và giải đáp thắc mắc, đề nghị của cán bộ viên chức....

       Trong năm 2022 mặc dù còn gặp nhiều khó khăn nhưng đơn vị đã bám sát chỉ đạo của ngành, của huyện, chủ động, tích cực triển khai nhiều giải pháp và hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao. Kết quả khám, chữa bệnh nội trú đạt 5.231 lượt (đạt 104.6%), tổng số lần xét nghiệm: 34.604 lần; tổng số lần phẫu thuật: 371 ca, đạt 103% chỉ tiêu của năm. Công tác phòng chống dịch bệnh luôn được chú trọng: đẩy mạnh tổ chức thực hiện các chiến dịch tiêm chủng vắc xin Covid-19 trên địa bàn huyện: Tổng số đối tượng từ 18 tuổi trở lên: 35.779 người; tổng số đối tượng đủ 12 đến dưới 18 tuổi: 7.662 người; tổng số đối tượng từ đủ 5 đến dưới 12 tuổi: 10.924 người. Các chương trình mục tiêu Y tế - Dân số như: Tiêm chủng mở rộng, lao, sốt rét, HIV, vệ sinh an toàn thực phẩm, dinh dưỡng, sức khỏe sinh sản, truyền thông - GDSK;  tỷ lệ phụ nữ có thai được khám thai ít nhất 3 lần trong 3 kỳ thai nghén 752/1026 trường hợp đạt 73.3%, tỷ lệ phụ nữ đẻ tại cơ sở y tế 626/1089 ca đạt 57.4%, số người mới sử dụng các BPTT trong năm ... được duy trì đảm bảo các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra.        

       Tại hội nghị các đại biểu đã tham luận, đóng góp ý kiến vào kết quả hoạt động của đơn vị. Đồng thời bày tỏ tâm tư, nguyện vọng, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động chung của đơn vị để nâng cao hơn nữa đời sống cho cán bộ viên chức và người lao động.

       Qua hội nghị cũng đã bầu ra ban thanh tra nhân dân, phát động phong trào thi đua, phương hướng nhiệm vụ năm 2023.

   Huyền Trang 

                                                                                               

                                                                                              

 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập