TTYT Bảo Lâm: Trao quà của ông Đoàn Ngọc Hải cho các bệnh nhân thuộc hộ nghèo đang điều trị tại khoa nhi của Trung tâm y tế huyện Bảo Lâm
Lượt xem: 236
Sáng ngày 21/6/2021, đại diện Trung tâm y tế huyện Bảo Lâm đã trao quà của ông Đoàn Ngọc Hải - nguyên Phó chủ tịch UBND quận 1(TP HCM) và Quỹ vì đồng bào cho các em thiếu nhi nghèo đang điều trị tại Trung tâm y tế huyện.

Đại diện TTYT trao quà cho em bệnh nhân nghèo đang điều trị tại khoa ngoại tổng hợp

     Thay mặt ông Đoàn Ngọc Hải và Quỹ vì đồng bào đại diện Trung tâm y tế huyện đã trao 20 suất quà cho 20 em thiếu nhi đang điều trị tại Trung tâm với tổng trị giá là 10 triệu đồng. Góp phần hỗ trợ tiền ăn, sinh hoạt cho các em và gia đình trong thời gian điều trị bệnh.

     Những phần quà tuy không lớn nhưng là tình cảm chân thành, nghĩa cử cao cao đẹp thể hiện tinh thần "tương thân tương ái" của ông Đoàn Ngọc Hải và Quỹ vì đồng bào dành tặng giúp các em vơi bớt đi phần nào những khó khăn. Qua đó nhằm kết nối, kêu gọi các cơ quan, đơn vị, các nhà hảo tâm cùng chung tay hỗ trợ, chia sẻ với những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Trung tâm y tế huyện.

Huyền Trang 

 

 

                                                                         

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập