TTYT Bảo Lâm: Tổ chức hội nghị viên chức và người lao động năm 2021
Lượt xem: 216
     Ngày 31/12/2020, Trung tâm y tế huyện Bảo Lâm tổ chức hội nghị viên chức và người lao động năm 2021, tham dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Lý Văn Chuyên - Bí thư đảng bộ, giám đốc trung tâm y tế huyện Bảo Lâm và sự tham dự đông đủ của toàn thể cán bộ viên chức, người lao động trong đơn vị.  

Bác sỹ CKI Lý Văn Chuyên - giám đốc TTYT phát biểu khai mạc hội nghị

         Hội nghị đã được nghe báo cáo kết quả thực hiện nghị quyết hội nghị viên chức và người lao động năm 2020 và dự thảo nghị quyết 2021; báo cáo công khai tài chính năm 2020, dự thảo quy chế chi tiêu nội bộ; dự thảo báo cáo quy chế làm việc của TTYT; dự thảo quy chế dân chủ cơ sở, quy chế phối hợp hoạt động giữa Trung tâm y tế và công đoàn cơ sở trung tâm y tế Bảo Lâm ....

      Trong năm 2020 mặc dù còn gặp nhiều khó khăn nhưng đơn vị đã bám sát chỉ đạo của ngành, của huyện, chủ động, tích cực triển khai nhiều giải pháp và hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao. Toàn huyện không để dịch bệnh lớn xảy ra, khám chữa bệnh nội trú, tổng số giường bệnh đạt chỉ tiêu, kế hoạch đề ra; các chương trình mục tiêu Y tế - Dân số như: tiêm chủng mở rộng, lao, sốt rét, HIV, vệ sinh an toàn thực phẩm, dinh dưỡng, sức khỏe sinh sản, tỷ lệ sử dụng BPTT, số người mới sử dụng các BPTT trong năm thực hiện đạt cao hơn so với năm 2019, năm 2020 hoàn thành tốt nhiệm vụ được cấp trên giao. Trong năm có 03 sáng kiến, giải pháp hữu ích đã được nghiệm thu.

      Tại hội nghị các đại biểu đã thảo luận, đóng góp ý kiến vào kết quả hoạt động của đơn vị, đồng thời bày tỏ tâm tư, nguyện vọng, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động chung của đơn vị để nâng cao hơn nữa đời sống cho cán bộ viên chức và người lao động.

       Hội nghị đã thống nhất và thông qua Nghị quyết thực hiện công tác chuyện môn năm 2021, thông qua quy chế chi tiêu nội bộ năm 2021, quy chế làm việc làm việc năm 2021.

Huyền Trang 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập