TTYT Bảo Lâm: Tổ chức Đại hội chi hội điều dưỡng, nhiệm kỳ 2022 - 2027
Lượt xem: 315
Chiều ngày 31/5/2022, tại Trung tâm y tế huyện Bảo Lâm, chi hội điều dưỡng Trung tâm y tế huyện đã tổ chức đại hội chi hội điều dưỡng nhiệm kỳ 2022 - 2027. Tham dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Lý Văn Chuyên - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc TTYT và các đồng chí đại diện cho các khoa, phòng chuyên môn và toàn thể hội viên chi hội điều dưỡng Trung tâm y tế huyện Bảo Lâm

Đồng chí Lý Văn Chuyên- Giám đốc TTYT chúc mừng Ban chấp hành chi hội điều dưỡng nhiệm kỳ 2022-2027 ra mắt đại hội

Đại hội đã thông qua Báo cáo thẩm tra tư cách đại biểu; Báo cáo tổng kết công tác điều dưỡng nhiệm kỳ 2017-2022 và phương hướng nhiệm kỳ tới; Báo cáo kiểm điểm BCH nhiệm kỳ 2017-2022; Báo cáo thu chi ngân sách.

Trong những năm qua, được sự quan tâm, chỉ đạo, tạo điều kiện của Đảng ủy, Ban giám đốc trung tâm, hội điều dưỡng đã có sự đoàn kết nhất chí cao của toàn thể hội viên chi hội, đã hoàn thành tốt các mục tiêu, kế hoạch đề ra, phát huy được vai trò quan trọng của điều dưỡng viên là lực lượng nòng cốt thực hiện chăm sóc bệnh nhân toàn diện, thực hiện tốt chuẩn đạo đức nghề nghiệp, tích cực truyền thông giáo dục sức khỏe cho người bệnh và người nhà bênh nhân. Từ đó chất lượng chăm sóc và phục vụ người bệnh được nâng cao.

Đại hội cũng đã bầu ra 05 đồng chí vào ban chấp hành khóa mới và thông qua nghị quyết đại hội.

Huyền Trang 

 

 

 

                                                                                  

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập