Trung tâm y tế Bảo Lâm: Tổ chức hội nghị viên chức và người lao động năm 2020
Lượt xem: 215
           Được sự chỉ đạo của Sở y tế và sự quan tâm, giúp đỡ của UBND huyện ngày 7/1/2020, Trung tâm y tế huyện Bảo Lâm tổ chức hội nghị viên chức và người lao động năm 2020. Hội nghị có sự tham dự của ban giám đốc cùng toàn thể cán bộ viên chức, người lao động trong đơn vị.

   Bác sỹ CKI Lý Văn Chuyên - Giám đốc TTYT phát biểu khai mạc hội nghị 

      Hội nghị đã được nghe báo cáo nghị quyết hội nghị viên chức và người lao động năm 2019, dự thảo nghị quyết 2020, báo cáo công khai tài chính năm 2019. Dự thảo quy chế chi tiêu nội bộ, dự thảo báo cáo quy chế làm việc của TTYT, dự thảo quy chế dân chủ, tiêu chuẩn xét A,B,C ....Trong năm 2019 mặc dù còn gặp nhiều khó khăn nhưng đơn vị đã bám sát chỉ đạo của ngành, của huyện, chủ động, tích cực triển khai nhiều giải pháp và hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao. Kết quả khám, chữa bệnh nội trú đạt 5077 lượt (đạt 108%), tổng số giường bệnh là 139 giường (đạt 139%, vượt số giường bệnh kế hoạch sở y tế giao đầu năm là 100 giường). Toàn huyện không để dịch bệnh lớn xảy ra, có một vài vụ dịch nhỏ nhưng đã được TTYT huyện dập tắt kịp thời. Các chương trình mục tiêu Y tế - Dân số như: Tiêm chủng mở rộng, lao, sốt rét, HIV, vệ sinh an toàn thực phẩm, dinh dưỡng, sức khỏe sinh sản, tỷ lệ sử dụng các BPTT, số người mới sử dụng các BPTT trong năm ... được duy trì đảm bảo các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra. Trong năm có 01 sáng kiến, giải pháp hữu ích đã được nghiệm thu đạt cấp cơ sở.

       Tại hội nghị các đại biểu đã tham luận, đóng góp ý kiến vào kết quả hoạt động của đơn vị. Đồng thời bày tỏ tâm tư, nguyện vọng, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động chung của đơn vị để nâng cao hơn nữa đời sống cho cán bộ viên chức và người lao động.

      Qua hội nghị cũng đã bầu ra ban thanh tra nhân dân, phát động phong trào thi đua, phương hướng nhiệm vụ năm 2020.

 

Huyền Trang 

 

                                                                                                  

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập