Trung tâm Truyền thông Giáo dục sức khỏe tọa đàm kỷ niệm 93 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam
Lượt xem: 30
Ngày 20/6/2018, Trung tâm Truyền thông Giáo dục sức khỏe tổ chức tọa đàm nhân kỷ niệm 93 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2018). Tham dự có đồng chí Nguyễn Quỳnh Anh - Giám đốc Trung tâm và toàn thể viên chức, người lao động Trung tâm.
Trung tâm Truyền thông Giáo dục sức khỏe là đơn vị trực thuộc Sở Y tế, có nhiệm vụ tuyên truyền, phản ánh các mặt hoạt động của ngành, cung cấp thông tin y tế, tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về lĩnh vực y tế; Truyền thông nâng cao nhận thức cho người dân về phòng, chống các loại dịch bệnh.
Tại buổi Tọa đàm, toàn thể viên chức, người lao động Trung tâm đã cùng nhau ôn lại truyền thống 93 năm Báo chí cách mạng Việt Nam, đồng thời tham luận, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác truyền thông trên lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe nhân dân. Trong thời gian qua, Trung tâm đã triển khai thực hiện các hoạt động, lồng ghép tuyên truyền các chương trình mục tiêu quốc gia về y tế trên các phương tiện thông tin đại chúng, đa dạng hóa tài liệu truyền thông, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác truyền thông. Hằng năm, Trung tâm luôn phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình Cao Bằng phát sóng 48 đến 52 chuyên mục “Thầy thuốc của bạn” và nhiều tin, bài trong chương trình Thời sự để phản ánh các mặt hoạt động của ngành; Phối hợp với Báo Cao Bằng đăng tải 12 đến 24 chuyên mục “Sức khỏe và đời sống”; Thực hiện, biên tập, đăng tải tin, bài, ảnh trên Trang Thông tin Điện tử Sở Y tế, Trang Thông tin Điện tử Trung tâm Truyền thông Giáo dục sức khoẻ và Bản tin Y tế Cao Bằng.
Phát biểu tại buổi Tọa đàm, đồng chí Nguyễn Quỳnh Anh - Giám đốc Trung tâm biểu dương những kết quả, nỗ lực của toàn bộ viên chức, người lao động Trung tâm đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới, toàn thể viên chức, người lao động Trung tâm cần tăng cường thời lượng, số lượng các tin, bài, bám sát các hoạt động của ngành để đẩy mạnh công tác tuyên truyền, đưa các thông tin của ngành y tế đến với nhân dân, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe nhân dân trên địa bàn.
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập