Trung tâm Truyền thông Giáo dục sức khỏe: Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2018
Lượt xem: 29
Ngày 03/7/2018, Trung tâm Truyền thông Giáo dục sức khỏe tỉnh Cao Bằng đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018. Dự Hội nghị có Thạc sĩ. Bs Nguyễn Quỳnh Anh - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm Truyền thông Giáo dục sức khỏe tỉnh Cao Bằng và toàn thể viên chức, người lao động Trung tâm.
Trong 6 tháng đầu năm 2018, công tác tuyên truyền giáo dục sức khỏe được Trung tâm thực hiện bằng nhiều hình thức để phản ánh các mặt hoạt động của ngành và phổ biến kiến thức về phòng, chống các loại dịch bệnh.... Thực hiện được 24 chuyên mục "Thầy thuốc của bạn" phát sóng trên Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Cao Bằng, đạt 50% kế hoạch năm; Thực hiện 4 chuyên mục “Sức khỏe và đời sống”, đăng tải 41 tin, 19 bài, 47 ảnh trên Báo Cao Bằng; Thực hiện biên tập và đăng tải 84 tin, 2 bài và 121 ảnh trên Trang thông tin điện tử Sở Y tế Cao Bằng; 88 tin, 2 bài và 128 ảnh trên Trang Thông tin Trung tâm Truyền thông Giáo dục sức khỏe; Sản xuất 1.075 đĩa phát thanh, 130 panô sườn xe và 30 băng zôn cổ động các ngày: ngày thế giới phòng chống Lao 24/3, ngày thế giới phòng chống Sốt rét 25/4, ngày Vi chất dinh dưỡng 1- 2/6, tuyên truyền ngày Bảo hiểm Y tế Việt Nam 01/7...; Giám sát hoạt động Truyền thông giáo dục sức khỏe lồng ghép với các chương trình y tế tại 7 xã của 4 huyện: Hà Quảng, Quảng Uyên, Trùng Khánh và Thông Nông.
Tại Hội nghị, viên chức, người lao động Trung tâm đã cùng nhau thảo luận và đề xuất các biện pháp thực hiện, nâng cao hơn nữa chất lượng chuyên môn nhằm thực hiện có hiệu quả các hình thức truyền thông và đảm bảo thực hiện đúng tiến độ theo kế hoạch được giao. Khó khăn nhất hiện nay của đơn vị là một số trang thiết bị phục vụ công tác chuyên môn hiện nay đã cũ, máy dựng, máy quay phim thiếu và không tương thích với chuẩn mới của Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh.
Phát biểu kết luận Hội nghị, Ths.Bs Nguyễn Quỳnh Anh - Giám đốc Trung tâm đề nghị: trong thời gian tới, viên chức đơn vị tiếp tục nỗ lực cố gắng, tự học hỏi để nâng cao chất lượng chuyên môn, đảm bảo hoàn thành đạt và vượt mức chỉ tiêu kế hoạch đề ra; Giữ vững các danh hiệu thi đua đã đạt được và làm tốt công tác thi đua khen thưởng; Thực hiện tốt chuyên mục “Thầy thuốc của bạn” trên Đài Phát thanh và Truyền hình Cao Bằng và chuyên mục “Sức khỏe và đời sống” trên Báo Cao Bằng; Tiếp tục thực hiện các hình thức truyền thông giáo dục sức khỏe về phòng, chống dịch bệnh cho nhân dân; Khắc phục mọi khó khăn, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch cấp trên giao, góp phần trong công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho nhân dân.
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập