Trung tâm truyền thông - GDSK: Tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2016 - 2018
Lượt xem: 29
Ngày 04/4/2018, Trung tâm Truyền thông - GDSK tổ chức Hội nghị gặp mặt, biểu dương, khen thưởng tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2016 - 2018.
Thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh (sau đây gọi tắt là Chỉ thị số 05-CT/TW), Chi bộ Trung tâm Truyền thông - GDSK đã xây dựng kế hoạch thực hiện và tổ chức triển khai, quán triệt tới toàn thể đảng viên và quần chúng về các Chỉ thị, Nghị quyết, Kế hoạch của cấp trên trong việc thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW. Trong đó, xác định nội dung đột phá sát với nhiệm vụ được giao của đơn vị là "Nề nếp, kỷ cương, đoàn kết, nói - viết trúng, đúng, hay”.

Trong 02 năm triển khai, thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW, Chi bộ Trung tâm đã bám sát nội dung các văn bản chỉ đạo của cấp trên và kịp thời xây dựng kế hoạch, ban hành Nghị quyết lãnh đạo, chỉ đạo chính quyền và các đoàn thể tổ chức thực hiện. Gắn việc thực hiện Chỉ thị với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan và việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp. Đưa nội dung chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh vào sinh hoạt thường kỳ, gắn việc thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (Khóa XII) về "Tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ”. Tổ chức 7 buổi sinh hoạt chuyên đề về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, 100% đảng viên, quần chúng tham gia Hội nghị học tập và đăng ký kế hoạch học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và cam kết tự giác, nghiêm túc thực hiện. Kết quả thực hiện đã có tác động tích cực trong việc rèn luyện nâng cao phẩm chất đạo đức, lối sống, ý thức trách nhiệm của đảng viên và quần chúng đối với công việc được giao.

Tại hội nghị, Chi bộ đã biểu dương khen thưởng 01 tập thể và 01 cá nhân có thành tích xuất sắc trong “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” giai đoạn 2016 - 2018.

Để tiếp tục triển khai, thực hiện hiệu quả Chỉ thị 05- CT/TW gắn với chức năng, nhiệm vụ của đơn vị, trong thời gian tới, Chi bộ Trung tâm Truyền thông - GDSK đã đề ra phương hướng nhiệm vụ tập trung vào các nội dung cụ thể sau: Tiếp tục tổ chức học tập tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, xây dựng các nội dung chuyên đề phù hợp với chức năng nhiệm vụ của đơn vị vào sinh hoạt thường kỳ của Chi bộ. Xác định rõ trách nhiệm gương mẫu của đảng viên, nhất là lãnh đạo chủ chốt trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phát huy vai trò nêu gương trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Giải quyết tốt những vấn đề tư tưởng, đạo đức gây bức xúc trong cơ quan, đơn vị. Làm tốt công tác tuyên truyền, nêu gương các tập thể, cá nhân điển hình, gắn với kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, của tỉnh và của ngành. Kết quả học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là một trong những tiêu chuẩn đánh giá chất lượng đảng viên và đánh giá bình xét, phân loại tập thể và cá nhân viên chức lao động hàng năm.
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập