Trạm y tế xã Đức Hạnh - Bảo Lâm đã hoàn thành tiêm Vắc xin phòng Covid - 19 Vero cell mũi 1
Lượt xem: 171
               Từ ngày 23 - 26/7, cơ sở tiêm chủng xã Đức Hạnh, huyện Bảo Lâm đã hoàn thành tiêm vắc xin phòng Covid - 19 Vero cell cho người dân của 5 xóm biên giới và lực lượng tham gia phòng chống dịch Covid - 19 trên địa bàn xã.

Đồng chí Nông Tuấn Phong - Giám đốc sở y tế giám sát tại điểm tiêm chủng 

             Công tác chuẩn bị tiêm phòng vắc xin Covid - 19 được theo dõi chặt chẽ, để đợt tiêm chủng diễn ra an toàn Trung tâm y tế Bảo Lâm, Trạm y tế xã Đức Hạnh đã xây dựng kế hoạch triển khai, phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên. Thực hiện đúng quy trình, điểm tiêm được bố trí theo quy tắc 1 chiều: khai báo y tế - khu vực chờ tiêm - tiếp đón - khám sàng lọc. Bố trí nhân lực đầy đủ, trang thiết bị, thuốc, vật tư tiêu hao đầy đủ, có đội cấp cứu sốc phản vệ sau tiêm (Trung tâm y tế huyện đã cử viên chức trung tâm và các trạm y tế trên địa bàn đến để hỗ trợ).

            Kết thúc đợt tiêm có 696 người đến tiêm, những người được tiêm chủng được theo dõi sức khỏe tại phòng chờ 60 phút và tiếp tục theo dõi trong 24 giờ. Tất cả các trường hợp tiêm vắc xin đều có tình trạng sức khỏe ổn định./.

Huyền Trang

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập