Thăm hỏi và tặng quà Tết cho 02 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn
Lượt xem: 29
Thực hiện chương trình chăm lo tết cho người nghèo và các đối tượng khó khăn. Ngày 08/02/2018, Hội Chữ thập đỏ Trung tâm Truyền thông Giáo dục sức khỏe đã đến thăm hỏi và tặng quà Tết cho 02 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thành phố.
Đoàn đã đến thăm gia đình ông Triệu Văn Sinh (84 tuổi) ở tổ 27, phường Sông Hiến, Thành phố Cao Bằng, hai vợ chồng ông Sinh đều bị mù, không có khả năng lao động, đang nuôi 4 đứa con, hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn phải dựa vào trợ cấp và giúp đỡ của xã hội và gia đình anh Đào Văn Bình, tổ 3, phường Duyệt Trung, Thành phố Cao Bằng, vợ bị ung thư mất cách đây hơn 2 tháng, một mình anh nuôi 02 đứa con, hàng ngày anh đi làm phụ xây cho các công trình xây dựng, công việc không ổn định, hoàn cảnh gia đình khó khăn.
Tại các gia đình, đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống sinh hoạt thường ngày, đồng thời động viên, chia sẻ khó khăn. Đây là hoạt động thiết thực, có ý nghĩa thể hiện tinh thần "tương thân, tương ái", "lá lành đùm là rách" của dân tộc ta, góp phần động viên những người có hoàn cảnh khó khăn đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 đầy đủ và ấm áp.
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập