Thăm hỏi và tặng quà gia đình chính sách nhân ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7
Lượt xem: 29
Nhân dịp Kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2018), với truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, Trung tâm Truyền thông giáo dục sức khỏe tỉnh Cao Bằng đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà 02 gia đình thương binh là thân nhân của viên chức đang công tác tại Trung tâm.
Đoàn đã đến thăm gia đình ông Mông Văn Dầu - Tổ 3, phường Duyệt Trung, Thành phố Cao Bằng, tham gia trong cuộc kháng chiến chống Mỹ từ năm 1962 đến năm 1973 là thương binh hạng 4/4 và gia đình ông Nông Quang Minh, trú tại Tổ 12, thị trấn Trùng Khánh, huyện Trùng Khánh, tham gia trong cuộc kháng chiến chống Mỹ từ năm 1967 đến năm 1975 là thương binh hạng 4/4.



Bà Nguyễn Quỳnh Anh - Giám đốc Trung tâm tặng quà cho gia đình ông Mông Văn Dầu - Tổ 3, phường Duyệt Trung, Thành phố Cao Bằng. Ảnh: Hải Ly
Trò chuyện khi đến thăm các gia đình có công với cách mạng, bà Nguyễn Quỳnh Anh - Giám đốc Trung tâm thay mặt đoàn ân cần thăm hỏi, động viên, chúc các gia đình mạnh khỏe, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến những cống hiến của các thương binh để đất nước có được cuộc sống bình yên như ngày hôm nay. Đồng thời, động viên các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, sống vui, sống khỏe, sống có ích và là tấm gương sáng cho con cháu học tập noi theo.
Nhân dịp này, Đoàn đã trao tặng mỗi gia đình chính sách một suất quà trị giá 500.000 đồng. Hoạt động thăm hỏi, động viên gia đình chính sách thể hiện tình cảm, lòng biết ơn của viên chức, người lao động Trung tâm Truyền thông giáo dục sức khỏe đối với người có công với cách mạng.

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập