Thạch An: Tổ chức thăm và trao tiền hỗ trợ cho Đoàn viên công đoàn mắc bệnh hiểm nghèo
Lượt xem: 26
Ngày 28/01/2018, Ban chấp hành công đoàn (BCHCĐ) Trung tâm Y tế (TTYT) huyện Thạch An đã đại diện cho đoàn viên công đoàn (ĐVCĐ) của TTYT các huyện trong Khối giao ước thi đua X (Bảo Lạc, Thạch An, Nguyên Bình) đến thăm và trao số tiền 11.900.000 đồng hỗ trợ cho ĐVCĐ Mông Xuân Bằng là đoàn viên công đoàn TTYT huyện Thạch An do mắc bệnh hiểm nghèo.
Trước đó, ĐVCĐ Mông Xuân Bằng đã gặp phải những dấu hiệu bất thường về sức khỏe. Sau khi được thăm khám đầy đủ tại Bệnh Viện K (Hà Nội) đã được chẩn đoán xác định là mắc bệnh Ung thư gan/di căn phổi. Do kinh tế gia đình khó khăn, thời gian điều trị kéo dài, chi phí điều trị tốn kém nên BCHCĐ Trung tâm Y tế huyện Thạch An đã gửi thư kêu gọi đến BCHCĐ cơ sở cùng Khối giao ước thi đua X và toàn thể ĐVCĐ TTYT huyện Thạch An, tùy lòng hảo tâm quyên góp, chia sẻ những khó khăn với đồng nghiệp.

Việc quyên góp, ủng hộ thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, tình đoàn kết tốt đẹp trong tổ chức Công đoàn. Bên cạnh ý nghĩa vật chất, việc ủng hộ còn là liều thuốc tinh thần quý giá giúp ĐVCĐ Mông Xuân Bằng vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập