Tặng quà tết “Vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” Xuân Mậu Tuất 2018
Lượt xem: 29
Thực hiện kế hoạch của Tỉnh Hội Chữ Thập Đỏ Cao Bằng, ngày 02/02/2018 đoàn công tác của sở Y tế do đồng chí Nông Tuấn Phong - Phó Giám đốc sở Y tế làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho các nạn nhân chất độc da cam tại huyện Trùng Khánh.
Phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam được khởi xướng từ năm 1999, trong nhiều năm qua các cấp Hội đã hỗ trợ hàng triệu xuất quà cho người nghèo, gia đình chính sách và các đối tượng dễ bị tổn thương trong xã hội. Trong dịp này đoàn công tác của sở Y tế đã đến thăm và tặng quà cho hai gia đình: Nông Văn Tiêm - Tổ 13, thị trấn Trùng Khánh và Bào Văn Nhất - Tổ 8, thị trấn Trùng Khánh, là hai gia đình có người nhà bị nhiễm chất độc da cam. Ngoài trực tiếp trao quà tại các gia đình, đoàn công tác của sở Y tế phối hợp với Hội chữ thập đỏ của huyện Trùng Khánh trao 25 suất quà cho các nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn huyện, mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng.
Những món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện tinh thần "tương thân tương ái", "lá lành đùm lá rách" thiết thực góp phần chăm lo, giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân chất độc da cam có một cái Tết vui vẻ, đầm ấm, trọn vẹn hơn.
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập