Sở Y tế quán triệt, phổ biến, hướng dẫn một số văn bản về công tác tổ chức và chỉ tiêu giao biên chế năm 2022
Lượt xem: 158
Ngày 26/12/2021, Sở Y tế tổ chức họp trực tuyến quán triệt, phổ biến, hướng dẫn một số văn bản và các nội dung liên quan đến công tác tổ chức và chỉ tiêu giao biên chế năm 2022. Tham dự buổi họp có lãnh đạo Sở Y tế; lãnh đạo, công chức các phòng thuộc Sở Y tế; đại diện lãnh đạo và các viên chức có liên quan đến công tác tổ chức, kế hoạch, tài chính của các đơn vị trực thuộc Sở Y tế.  

Đồng chí Đỗ Thị Chính - Trưởng phòng Tổ chức cán bộ, Sở Y tế triển khai các nội dung tại buổi họp

Tại buổi họp, đồng chí Đỗ Thị Chính - Trưởng phòng Tổ chức cán bộ, Sở Y tế đã triển khai Nghị quyết số 82/NQ-HĐND ngày 10/12/2021 về việc giao biên chế công chức trong các cơ quan của Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân cấp tỉnh, cấp huyện tỉnh Cao Bằng năm 2022; Nghị quyết số 83/NQ-HĐND ngày 10/12/2021 phê duyệt tổng số lượng người làm việc trong đơn vị sự nghiệp công lập và các tổ chức hội có tính đặc thù tỉnh Cao Bằng năm 2022 và Kế hoạch dự kiến giao tổng số người làm việc cho các đơn vị sự nghiệp y tế trực thuộc Sở Y tế tỉnh Cao Bằng năm 2022.

Theo đó, ngành Y tế tỉnh Cao Bằng được giao 3.634 biên chế, trong đó từ năm 2022 tỉnh thực hiện tự chủ cho các đơn vị y tế trực thuộc Sở Y tế có nguồn thu là 240 biên chế tự chi trả lương và các khoản khác. Cụ thể, giao Bệnh viện đa khoa tỉnh 85 biên chế; Bệnh viện Y học cổ truyền 40 biên chế; Trung tâm Kiểm soát bệnh tật 03 biên chế; Bệnh viện Tĩnh Túc 02 biên chế; Trung tâm Y tế huyện Hà Quảng 10 biên chế; Trung tâm Y tế huyện Quảng Hoà 11 biên chế; Trung tâm Y tế huyện Trùng Khánh 13 biên chế…

Các đơn vị đã cùng nhau thảo luận, trao đổi, đưa ra giải pháp tính toán nguồn thu để chi trả cho các biên chế được giao để đủ chi cho tự chủ, đảm bảo nguồn thu chi lương cho viên chức. Đồng thời, các đơn vị đều nhất trí thực hiện theo kế hoạch dự kiến phân bổ chỉ tiêu biên chế theo kế hoạch giao.

Phát biểu tại buổi họp, đồng chí Nông Tuấn Phong - Giám đốc Sở Y tế đề nghị các đơn vị nghiêm túc quán triệt, triển khai đến toàn thể công chức, viên chức, người lao động tại các đơn vị; Triển khai thực hiện đảm bảo, đầy đủ các nội dung theo Nghị quyết, Công văn, một số văn bản và các nội dung liên quan đến công tác tổ chức cán bộ và chỉ tiêu giao biên chế năm 2022 theo đúng quy định.

 

          Ngọc Anh

 

 

 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập