Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên khóa 77 (Sở Y tế)
Lượt xem: 30
Ngày 30/3/2018, Trường Chính trị Hoàng Đình Giong phối hợp với Sở Y tế tổ chức Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên khóa 77 cho 105 học viên là công chức, viên chức đang công tác tại các đơn vị trực thuộc Sở Y tế. Tham dự có đồng chí Lục Văn Đại - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Y tế; đồng chí Tô Vũ Ninh - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị Hoàng Đình Giong; Đại diện Phòng Tổ chức cán bộ Sở Y tế; Đại diện lãnh đạo các khoa, phòng của trường và toàn thể học viên lớp bồi dưỡng.
Sau hơn 3 tháng tích cực học tập, nghiên cứu, lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên khóa 77 năm 2018 đã kết thúc thành công. Các học viên đã được trang bị kiến thức cơ bản về quản lí nhà nước với 18 chuyên đề gồm 3 phần chính: Kiến thức chung, kiến thức quản lý Nhà nước theo ngành và lãnh thổ, các kỹ năng trong công tác quản lý Nhà nước.
Kết thúc khóa học có 21 học viên xếp loại Giỏi, chiếm 20%; 84 học viên xếp loại Khá, chiếm 80% trong đó 11 học viên có thành tích xuất sắc trong khóa học được Hội đồng Thi đua khen thưởng Nhà trường tặng Giấy khen với danh hiệu “Học tập tốt, rèn luyện tốt”.
Đồng chí Lục Văn Đại - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Y tế chúc mừng những kết quả đã đạt được của lớp học. Đồng thời, mong muốn sau khi kết thúc khóa học các học viên tiếp tục học tập, trau dồi và không ngừng phấn đấu, rèn luyện bản thân, vận dụng những kiến thức đã được học để áp dụng vào thực tiễn giúp hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao.
Phát biểu bế giảng lớp học, đồng chí Tô Vũ Ninh - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị Hoàng Đình Giong ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của các học viên trong suốt quá trình học tập; Đồng thời đề nghị Sở Y tế tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện cho công chức, viên chức ngành y tế được tham gia các khóa học tương tự và các khóa học ở trình độ cao hơn nhằm đáp ứng yêu cầu chuẩn hóa cho đội ngũ công chức, viên chức trong thời kỳ đổi mới.
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập