Lãnh đạo Huyện ủy, HĐND-UBND huyện: Thăm, tặng quà và chúc Tết tại Trung tâm Y tế huyện Bảo Lâm
Lượt xem: 348
        Tối ngày 11/02/2021 (tức ngày 30 tết) Đồng chí Công Văn Hưu Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy huyện Bảo Lâm làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết Trung tâm Y tế huyện và trao quà cho bệnh nhân. Cùng đi có lãnh đạo Văn phòng Huyện ủy, Văn phòng HĐND-UBND huyện và các đồng chí đại diện cho các Ban, ngành, đoàn thể của huyện.

        Phát biểu tại buổi thăm, tặng quà và chúc Tết tại Trung tâm Y tế huyện, đồng chí Công Văn Hưu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy chúc cán bộ và nhân viên ngành Y tế huyện Bảo Lâm luôn mạnh khỏe, an lành hạnh phúc, chúc đơn vị năm mới an khang, thịnh vượng, đoàn kết thực hiện hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2021 đề ra.

        Đồng thời ghi nhận những kết quả mà đơn vị đạt được trong năm 2020 và đề nghi Trung tâm Y tế huyện thực hiện nghiêm túc kế hoạch bảo đảm công tác chuyên môn trong dịp Tết, phân công ca trực để kịp thời khám, chữa bệnh cho người dân đạt hiệu quả cao cũng như thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh, nhất là thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 trong tình hình diễn biến phức tạp hiện nay.

 

 

 Đồng chí Công Văn Hưu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy tặng quà cho Trung tâm Y tế huyện Bảo Lâm

 

          Dịp này, đồng chí tặng Trung tâm Y tế huyện 01 suất quà và tặng trên 32 suất quà cho bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm Y tế, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng để động viên các bệnh nhân và người nhà yên tâm điều trị sớm hồi phục sức khỏe.

 

 

 

 

Đồng chí Lý Văn Chuyên Uỷ viên BCH huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện đại diện cho lãnh đạo Huyện ủy, HĐND-UBND huyện 

tặng quà cho bệnh nhân đang điều trị trong ngày 30 tết

 

Nông Phong

 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập