Kỳ thi thăng hạng chức danh nghề nghiệp viên chức ngành Y tế từ hạng IV lên hạng III năm 2018
Lượt xem: 28
Thực hiện Kế hoạch số 56/KH-UBND ngày 12 tháng 01 năm 2018 của Ủy ban nhân dân tỉnh Cao Bằng về việc Tổ chức thi thăng hạng chức danh nghề nghiệp viên chức ngành Y tế từ hạng IV lên hạng III tỉnh Cao Bằng. Trong 2 ngày 02 - 03/4/2018, tại Trường Trung cấp Y tế Cao Bằng, Hội đồng thi thăng hạng viên chức Y tế tỉnh Cao Bằng năm 2018 tổ chức kỳ thi thăng hạng chức danh nghề nghiệp viên chức ngành Y tế từ hạng IV lên hạng III cho 265 viên chức y tế, trong đó có 119 bác sỹ đa khoa; 08 bác sỹ y học cổ truyền; 13 dược sỹ Đại học; 91 điều dưỡng viên.
Để kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế, sau khi khai mạc, Hội đồng thi thăng hạng viên chức Y tế đã tập trung thí sinh, phổ biến nội quy phòng thi và những lưu ý đối với thí sinh, các vật dụng và không được mang vào phòng thi như: điện thoại; máy ghi âm; tài liệu...., trách nhiệm của thí sinh khi dự thi phải nghiêm túc trong kỳ thi thăng hạng... Các thí sinh trải qua 4 môn thi: kiểm tra kiến thức chung (với hình thức thi viết thời gian 150 phút); Kiểm tra chuyên môn nghiệp vụ ( thời gian theo chuyên ngành thí sinh dự thi thăng hạng); Thi Tin học (với hình thức thi trắc nghiệm thời gian cho mỗi bài thi 30 phút) và môn Tiếng Anh (áp dụng với những thí sinh dân tộc Kinh).
Qua 2 ngày thi, 100% các thí sinh đã đến tham dự đầy đủ, thực hiện nghiêm túc nội quy kỳ thi, phòng thi và không có trường hợp nào vi phạm quy chế thi. Việc thi tuyển được thực hiện công bằng, nghiêm túc, khách quan và đúng quy định của pháp luật.
Đây là kỳ thi thăng hạng ngành Y tế được tổ chức lần đầu tiên, Hội đồng thi thăng hạng viên chức Y tế tỉnh Cao Bằng năm 2018 tổ chức kiểm tra sát hạch chuyên môn cho viên chức y tế theo quy định của Luật viên chức năm 2010. Qua đó nhằm tạo điều kiện để viên chức đã được đào tạo nâng cao trình độ, năng lực chuyên môn, phẩm chất đạo đức tốt để đảm nhận công việc phù hợp với chuyên môn được đào tạo; Đảm bảo quyền, lợi ích của viên chức và nâng cao chất lượng đội ngũ y tế, góp phần trong công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập