Huyện Bảo Lạc và Bảo Lâm đảm bảo công tác thường trực trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018
Lượt xem: 29
Nhằm đảm bảo công tác thường trực trước, trong và sau Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018. Ngày 08/02/2018 đoàn công tác sở Y tế do bác sĩ Nguyễn Văn Lê làm trưởng đoàn đã giám sát tại Trung tâm Y tế, Bệnh viện Đa khoa của hai huyện Bảo Lạc, Bảo Lâm.
Qua giám sát, đoàn công tác nắm bắt tình hình dịch bệnh và công tác khám, chữa bệnh tại mỗi địa phương, Nhìn chung, các đơn vị đã chủ động trong việc tổ chức thường trực trước, trong và sau tết; Chuẩn bị đầy đủ nhân lực, trang thiết bị, cơ số thuốc đảm bảo cho công tác cấp cứu, khám, chữa bệnh; Các đợn vị đã có phương án đáp ứng khi có tình huống khẩn cấp xảy ra. Các đội phòng, chống dịch cơ động, tổ cấp cứu lưu động được kiện toàn và sẵn sàng ứng phó với các tình huống.

Bác sĩ Nguyễn Văn Lê - Phó Giám đốc sở Y tế ghi nhận các công tác chuẩn đầy đủ của các đơn vị cho dịp tết nguyên đán, đồng thời chỉ đạo việc triển khai các nhiệm vụ đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, chiến dịch truyền thông Dân số - KHHGĐ, đặc biệt là công tác giám sát, phát hiện, xử lý, báo cáo dịch bệnh. Song song với đó là công tác chuẩn bị về nhân lực, vật lực cho công tác cấp cứu, khám, chữa bệnh khi có tình huống bất ngờ xảy ra tại địa bàn.

Cũng trong dịp này, các đoàn đã thăm hỏi, động viên và tặng quà Tết cho các đơn vị y tế.
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập