Hội thi Điều dưỡng viên - Kỹ thuật viên giỏi, thanh lịch năm 2018
Lượt xem: 33
Chiều ngày 14/6/2018, Bệnh viện Y học Cổ truyền tỉnh tổ chức hội thi Điều dưỡng viên - Kỹ thuật viên giỏi, thanh lịch năm 2018. Tham dự hội thi có đồng chí Đoàn Thị Mai Lan - Chủ tịch Hội Điều dưỡng tỉnh Cao Bằng và Ban lãnh đạo, viên chức, người lao động Bệnh viện và đông đảo bệnh nhân đang điều trị nội trú tại Bệnh viện.
Tham dự hội thi có 40 thí sinh là điều dưỡng viên, kỹ thuật viên của các khoa, phòng bệnh viện và được chia làm 8 đội thi. Các đội phải trải qua 3 nội dung thi: màn thi chào hỏi, trình diễn thời trang và thi ứng xử (những kiến thức về văn hóa ứng xử của cán bộ y tế trong khám chữa bệnh cho nhân dân, các chuẩn mực đạo đức của người thầy thuốc). Các đội thi đã thể hiện được sự kết hợp khéo léo giữa các phần thi: thực hành, kỹ năng giao tiếp ứng xử với màn chào hỏi và trình diễn trang phục đặc sắc, tạo nên không khí vui tươi, phấn khởi cho người xem.



Bác sĩ Võ Thị Bình - Phó Giám đốc Bệnh viện Y học Cổ truyền tỉnh trao giải Nhất cho đội thi số 5
Hội thi Điều dưỡng viên - Kỹ thuật viên giỏi, thanh lịch của Bệnh viện Y học cổ truyền được tổ chức hàng năm với mục tiêu tạo phong trào học tập sôi nổi, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, rèn luyện đạo đức nghề nghiệp. Đồng thời, nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử, phong cách phục vụ người bệnh của đội ngũ điều dưỡng viên, kỹ thuật viên ở các khoa, phòng của Bệnh viện, hướng tới sự hài lòng của người bệnh, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của nhân dân.
Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội thi số 5, giải Nhì đội thi số 7, giải Ba cho 2 đội thi số 8 và số 6; Trao 4 giải khuyến khích cho các đội thi còn lại.
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập