Giao lưu Bóng chuyền hơi chào mừng kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2020
Lượt xem: 305
          Nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2020), ngày 19-20/10/2020 Công đoàn Trung tâm Y tế huyện Bảo Lâm tổ chức thi đấu Bóng chuyền hơi dành cho các vận động viên nữ, đến dự có đồng chí Lý Văn Chuyên - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện và các vận động viên tham dự thi đấu.
 

Các đội tham gia thi đấu bóng chuyền hơi nữ

          Tham gia thi đấu có 07 đội đến từ các tổ công đoàn các khoa, phòng chuyên môn thuộc Trung tâm Y tế, được chia thành 02 bảng thi đấu.

          Trong hai ngày thi đấu, với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, các trận bóng đã diễn ra hấp dẫn, kịch tính, tạo nên không khí vui tươi, phấn khởi, đoàn kết gắn bó giữa cán bộ viên chức đến từ các tổ công đoàn.

          Buổi giao lưu còn có sự góp phần của các đoàn viên công đoàn là nam giới góp phần tạo bầu không khí sôi nổi cho ngày lễ động viên tinh thần kịp thời cho chị em.

Trận chung kết đầy kịch tính

         Kết quả giải Nhất thuộc về đội (Khoa Khám bệnh; Khoa Dược - Trang thiết bị y tế), giải nhì thuộc về đội (Cơ sở Methadone; Khoa ATVSTP; Khoa KSBT HIV/AIDS; KhoaYTCC và Dinh Dưỡng).

Lễ trao giải nhất, nhì cho hai đội bóng

Hoạt động giao lưu thể thao lần này đã thắt chặt hơn tình đoàn kết giữa đoàn viên công đoàn các tổ, động viên tinh thần đối với chị em phụ nữ, đồng thời là động lực thúc đẩy mạnh mẽ phong trào luyện tập thể thao, tăng cường sức khoẻ để phục vụ công tác, nhằm góp phần cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao năm 2020.

 Các pha bóng đẹp:

Nông Phong 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập