Chương trình kết nối vùng cao trao quà từ thiện tại xã Cần Nông và Cần Yên huyện Thông Nông
Lượt xem: 31
Ngày 14/10/2018, Ban Quân dân y Sở Y tế kết hợp với Công ty cổ phần vật tư y tế Hải Dương, Công ty cổ phần vật tư y tế Cao Bằng và Đoàn thiện nguyện khu 11, phường Tân Bình, thành phố Hải Dương tổ chức tặng quà cho nhân dân, gia đình chính sách và các cháu học sinh xã Cần Nông, Cần Yên huyện Thông Nông. Tham dự có đồng chí Đàm Trung Cao - Phó Giám đốc Sở Y tế; Đại diện các phòng chuyên môn Sở Y tế; Đại diện lãnh đạo Công đoàn ngành y tế; Đại diện lãnh đạo Trung tâm Truyền thông giáo dục sức khỏe; Đại diện chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và Đồn biên phòng Cần Yên; Đại diện lãnh đạo UBND huyện Thông Nông và Đảng ủy, HĐND, UBND xã Cần Nông.
Tại xã Cần Nông, Đoàn đã tặng 222 suất quà là các nhu yếu phẩm gồm: gạo, chăn, màn, quần áo, bột canh cho các hộ dân của xã; tặng chăn màn cho các em học sinh Trường Phổ thông dân tộc bán trú, Trung học cơ sở và học sinh trường Mầm non xã Cần Nông.

Tại xã Cần Yên, Đoàn đã trao tặng 4 phần quà cho 4 gia đình chính sách, là mẹ và vợ liệt sĩ được Đồn biên phòng Cần Yên nhận phụng dưỡng, mỗi suất quà trị giá trên một triệu đồng. Đồng thời, Đoàn cũng đã thăm hỏi động viên và tặng 1 bộ máy vi tính cho cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Cần Yên. Tổng số các suất quà tặng trong đợt này có trị giá trên 100 triệu đồng.

Đồng chí Đàm Trung Cao - Phó Giám đốc Sở Y tế bày tỏ sự cảm phục đối với Đoàn thiện nguyện thành phố Hải Dương do cụ Nguyễn Thị Lộ, 78 tuổi làm trưởng đoàn. Với tấm lòng thơm thảo và đầy nghĩa tình đã không quản ngại đường xá xa xôi, đi đường trường cả đêm để đến tặng quà từ thiện. Đây là hoạt động rất ý nghĩa nhằm giúp đỡ, chia sẻ một phần nhỏ khó khăn của những hộ nghèo tại đây. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, các cán bộ chiến sỹ Đồn Biên phòng nơi đây tiếp tục phối hợp với Sở Y tế thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện hướng về cộng đồng, luôn đoàn kết gắn bó với nhân dân tại các xã vùng biên giới để bảo vệ vững chắc chủ quyền biên giới thiêng liêng của Tổ Quốc.
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập