Bệnh viện Y học cổ truyền tổ chức Hội nghị Tổng kết năm 2017, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2018
Lượt xem: 33
Ngày 18/01/2018, Bệnh viện Y học cổ truyền tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2017, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2018. Đến dự và chỉ đạo có đồng chí Nông Tuấn Phong - Phó Giám đốc Sở Y tế; Đồng chí Nguyễn Thu Hường - Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế; Đại diện các phòng chuyên môn của Sở Y tế và công chức, viên chức, người lao động Bệnh viện.
Trong năm vừa qua tập thể cán bộ Bệnh viện đã không ngừng đoàn kết phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Cải tiến nâng cao chất lượng bệnh viện với phương châm "lấy người bệnh là trung tâm" và cải tiến chất lượng khám chữa bệnh, an toàn hiệu quả và bền vững. Bệnh viện đã khám và điều trị cho gần 20 nghìn lượt người, đạt 112,3% kế hoạch năm, trong đó trên 3 nghìn lượt bệnh nhân điều trị nội trú, đạt 116,1% kế hoạch năm, trên 400 lượt bệnh nhân điều trị ngoại trú, đạt 112% kế hoạch.

Bệnh viện đã tích cực cải cách hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác khám chữa bệnh: triển khai phần mềm quản lý bệnh viện mới với nhiều tính năng ưu việt hơn; Lắp đặt hệ thống camera quan sát nhằm nâng cao chất lượng khám bệnh cũng như sự công khai minh bạch trong khám chữa bệnh được tăng lên, đồng thời đảm bảo an ninh trật tự trong đơn vị; Thiết lập đường dây nóng chăm sóc khách hàng để kịp thời thu thập ý kiến phản hồi của người bệnh về chất lượng điều trị của bệnh viện. Trong năm, Bệnh viện đã thực hiện 02 đề tài nghiên cứu khoa học, 08 sáng kiến, giải pháp hữu ích; Bổ sung hoàn thiện 11 phác đồ điều trị các bệnh thường gặp. Công tác đào tạo luôn được chú trọng, trong năm đã và đang đào tạo 04 bác sỹ chuyên khoa I, 06 bác sỹ y học cổ truyền, 01 dược sỹ Đại học hệ 4 năm, 12 Đại học điều dưỡng, 01 bác sỹ và 01 y sỹ đi học 2 tháng về chuyển giao kỹ thuật "xoa bóp bấm huyệt điều trị hội chứng thắt lưng hông và điều trị đau lưng" tại Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương.

Với những kết quả đó, Bệnh viện đã được Bộ Y tế tặng Bằng khen cho 01 tập thể và 01 cá nhân; Cục Y dược Cổ truyền tặng Giấy khen cho 01 tập thể và 03 cá nhân có thành tích xây dựng và phát triển y dược cổ truyền Việt Nam; UBND tỉnh tặng 01 Bằng khen chuyên đề Phụ nữ lao động sáng tạo cho 01 cá nhân…

Để tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được và khắc phục những khó khăn, Bệnh viện đã đề ra một số mục tiêu trong năm 2018: Triển khai thực hiện đầy đủ các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước; Tiếp tục cải tiến chất lượng bệnh viện; Triển khai thực hiện ít nhất 03 dịch vụ kỹ thuật mới.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nông Tuấn Phong - Phó Giám đốc Sở Y tế ghi nhận, đánh giá cao những kết quả Bệnh viện Y học cổ truyền đã đạt được trong năm qua. Đồng thời, trong thời gian tới bệnh viện tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, phấn đấu đạt và vượt kế hoạch đề ra trong năm 2018; Không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, thực hiện tốt các dịch vụ, kỹ thuật trong chẩn đoán và điều trị cho người bệnh, góp phần nâng cao sức khỏe cho nhân dân trên địa bàn tỉnh.
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập