Bệnh viện Y học cổ truyền phối hợp với Diễn đàn Hỏi lái xe tỉnh Cao Bằng tổ chức chương trình "Nồi cháo tình thương" cho hơn 200 người bệnh
Lượt xem: 38
Ngày 15/9, Bệnh viện Y học cổ truyền (BVYHCT) phối hợp với Diễn đàn Hỏi lái xe (HLX) chi hội tỉnh Cao Bằng tổ chức chương trình "Nồi cháo tình thương" cho hơn 200 người bệnh đang điều trị tại bệnh viện.
Tại đây, các thành viên của HLX cùng các y, bác sĩ đã tổ chức nấu và cấp phát cháo dinh dưỡng miễn phí cho những người bệnh có hoàn cảnh khó khăn với tổng giá trị nồi cháo là 01 triệu đồng. Đồng thời, ân cần thăm hỏi, động viên mong người bệnh yên tâm điều trị để mau chóng lành bệnh.

Kinh phí chương trình này do Diễn đàn HLX chi hội tỉnh Cao Bằng hỗ trợ. Diễn đàn HLX tại tỉnh Cao Bằng được thành lập từ năm 2017, đến nay đã có trên 500 thành viên tham gia, với mục đích chung tay xây dựng văn hóa tham gia giao thông, đoàn kết hỗ trợ nhau khi tham gia giao thông gặp sự cố.

Giám đốc BYHCT Lê Thị Tuyết Chinh cho biết: chương trình "Nồi cháo tình thương" là một trong những hoạt động thường kỳ tại bệnh viện, định kỳ một tháng một lần, kinh phí do viên chức và người lao động của đơn vị đóng góp, bên cạnh đó bệnh viện luôn kêu gọi sự ủng hộ của các tổ chức, đoàn thể, các nhà hảo tâm để góp phần đem lại niềm vui cũng như sự quan tâm của mọi người đến những người bệnh.

Từ đầu năm đến nay, bệnh viện đã nhận được sự ủng hộ của các tổ chức, các nhà hảo tâm với tổng trị giá trên 10 triệu đồng.
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập