Bệnh viện Đa khoa huyện Hoà An toạ đàm kỷ niệm ngày Điều dưỡng Thế giới 12/5
Lượt xem: 35
Ngày 10/5/2018, Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) huyện Hoà An tổ chức Tọa đàm kỷ niệm ngày Điều dưỡng Thế giới 12/5. Tham dự có Ban Giám đốc, Chủ tịch công đoàn BVĐK huyện Hòa An, đại diện lãnh đạo các khoa, phòng và điều dưỡng viên bệnh viện.
Tại buổi Tọa đàm, bà Đàm Thị Vanh - Trưởng phòng điều dưỡng bệnh viện đã ôn lại lời thề của bà Florence Nightingale (Florence Nightingale là người phụ nữ sáng lập ngành điều dưỡng Thế giới). Đồng thời, thay mặt 86 hội viên Chi hội Điều dưỡng BVĐK huyện Hoà An xin hứa cố gắng làm theo lời thề của bà, phấn đấu không ngừng trau dồi kiến thức, kỹ năng chuyên môn, kỹ năng giao tiếp ứng xử để ngày càng nâng cao chất lượng chăm sóc người bệnh.
Sau buổi toạ đàm, được sự hỗ trợ của các chuyên gia đến từ Trung tâm Quản lý chất lượng Bệnh viện (Thành phố Hồ Chí Minh), Bệnh viện đã tổ chức tập huấn và triển khai ngày hội 5S: “Sàng lọc – Sắp xếp – Sạch sẽ – Săn sóc – Sẵn sàng”, với mục tiêu không ngừng cải tiến hệ thống quản lý chất lượng bệnh viện, tạo ra môi trường làm việc khoa học, an toàn cho nhân viên y tế cũng như người bệnh, giúp nâng cao hiệu quả công việc, không ngừng đáp ứng sự hài lòng của người bệnh.
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập