Bế giảng khóa đào tạo liên tục về chăm sóc sức khỏe ban đầu theo nguyên lý y học gia đình
Lượt xem: 40
Ngày 12/9/2018, tại Trường Trung cấp Y tế Cao Bằng, Sở Y tế tổ chức Lễ bế giảng khóa đào tạo liên tục về chăm sóc sức khỏe ban đầu theo nguyên lý y học gia đình cho 32 học viên là bác sĩ làm việc tại trạm y tế xã, phường, thị trấn. Tham dự có đồng chí Lục Văn Đại - Giám đốc Sở Y tế, đồng chí Phạm Văn Hòa - Hiệu Trưởng trường Trung cấp Y tế Cao Bằng.
Khóa học được tổ chức từ ngày 18/6/2018 đến 08/9/2018, với 350 tiết học bao gồm lý thuyết và thực hành: Khái niệm y học gia đình và trạm y tế hoạt động theo nguyên lý y học gia đình; Kỹ thuật cấp cứu ban đầu; Chăm sóc dự phòng, tư vấn giáo dục và nâng cao sức khỏe. Nâng cao kiến thức thực hành lâm sàng của các chuyên khoa chính như: Nội, Ngoại, Sản, Nhi để học viên có cái nhìn toàn cảnh về sự dịch chuyển mô hình bệnh tật trong những năm gần đây. Từ đó có cách tiếp cận phù hợp với người dân trong quá trình chăm sóc sức khỏe ban đầu tại tuyến y tế cơ sở.

Trong quá trình học tập, các học viên được học lý thuyết tại Trường Trung cấp Y tế và thực hành chuyên môn tại Bệnh viện đa khoa Thành Phố, Bệnh viện Đa khoa huyện Hòa An.

Phát biểu tại Lễ bế giảng, đồng chí Lục Văn Đại - Giám đốc Sở Y tế đánh giá cao những kết quả mà các học viên đã đạt được trong quá trình học tập. Đồng thời, đề nghị các học viên thường xuyên cập nhật kiến thức, vận dụng những kiến thức đã được học để áp dụng vào công tác chuyên môn, giúp nâng cao việc chăm sóc sức khỏe nhân dân tại địa phương.

Kết thúc khóa đào tạo có 100% học viên hoàn thành khóa học và được cấp Chứng chỉ đào tạo liên tục về chăm sóc sức khỏe ban đầu theo nguyên lý y học gia đình, trong đó 4 học viên đạt loại Giỏi và 28 học viên loại Khá.
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập