91 bác sỹ đã được tập huấn chẩn đoán và điều trị Tăng huyết áp
Lượt xem: 35
Trong 3 ngày 6 - 8/4/2018, Sở Y tế phối hợp với Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên tổ chức lớp tập huấn “chẩn đoán và điều trị Tăng huyết áp” cho 91 học viên là bác sỹ tại các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh trên địa bàn tỉnh.
Mục đích của lớp tập huấn là nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn về chẩn đoán, điều trị Tăng huyết áp cho đội ngũ bác sỹ đang công tác tại các cơ sở y tế khám bệnh, chữa bệnh trên địa bàn tỉnh.
Tại lớp tập huấn các học viên được nhóm giảng viên của Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên trao đổi các kiến thức trong công tác chẩn đoán và điều trị bệnh Tăng huyết áp như: đánh giá người bệnh Tăng huyết áp; Các biện pháp điều trị Tăng huyết áp; Điều trị Tăng huyết áp, áp dụng cụ thể; Tăng huyết áp kháng trị; Chẩn đoán, xử trí cơn Tăng huyết áp; Các biến chứng của bệnh và công tác quản lý theo dõi bệnh tại tuyến cơ sở. Đồng thời bổ sung, cập nhật thêm những kiến thức về công tác dự phòng và quản lý bệnh Tăng huyết áp; xây dựng, triển khai và duy trì bền vững mô hình quản lý bệnh Tăng huyết áp tại tuyến cơ sở nhằm thực hiện tốt hơn công tác giám sát, phát hiện và quản lý người bệnh, từng bước xây dựng và kiện toàn mạng lưới phòng chống bệnh Tăng huyết áp tại cộng đồng.
Kết thúc lớp tập huấn, Ban tổ chức đã trao chứng chỉ cho 91 học viên đã hoàn thành khóa học chẩn đoán và điều trị Tăng huyết áp.
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập