Huyện Phục Hoà: Tổ chức dịch vụ chăm sóc sức khoẻ sinh sản, kế hoạch hoá gia đình tại xã Triệu Ẩu
Lượt xem: 28
Nhằm hoàn thành chỉ tiêu các biện pháp tránh thai đã được Uỷ ban nhân dân huyện giao. Ngày 25/5/2017, Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện Phục Hòa phối hợp với Trạm Y tế xã Triệu Ẩu tổ chức dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản kế hoạch hoá gia đình (SKSS/KHHGĐ) cho đối tượng phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ của xã.
Để thu hút nhiều đối tượng đến nhận các dịch vụ KHHGĐ. Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện đã hướng dẫn cán bộ chuyên trách dân số xã phối hợp lực lượng cộng tác viên thực hiện công tác tuyên truyền, về lợi ích của khám sức khoẻ định kỳ, chăm sóc sức khoẻ sinh sản, của việc sử dụng các biện pháp tránh thai trong thực hiện kế hoạch hoá gia đình và vận động các đối tượng đến nhận các dịch vụ chăm sóc tại các cơ sở y tế.
Ngày tổ chức dịch vụ đã có 54 chị em được khám phụ khoa, phát hiện 02 trường hợp viêm nhiễm đường sinh sản được tư vấn, hướng dẫn điều trị; Đặt dụng cụ tử cung 21 ca/25 ca đạt 84% kế hoạch giao, đồng thời tư vấn cho 99 đối tượng tiếp tục duy trì thực hiện các biện pháp thuốc uống tránh thai, thuốc tiêm tránh thai và bao cao su tránh thai.

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập