Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động Trung tâm Y tế huyện Bảo Lâm năm 2022
Lượt xem: 209
          Thực hiện chỉ đạo, hướng dẫn của Sở Y tế, Công đoàn ngành Y tế tỉnh Cao Bằng. Ngày 27/01/2022, Trung tâm Y tế huyện Bảo Lâm tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm 2022. Tham dự Hội nghị có đồng chí Lý Văn Chuyên - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm y tế đến dự và chỉ đạo hội nghị, Dự hội nghị còn có các đồng chí lãnh đạo các khoa, phòng chuyên môn và đại diện các Trạm y tế xã, thị trấn cùng toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động của Trung tâm Y tế huyện Bảo Lâm.

      Đồng chí Lý Văn Chuyên - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm y tế huyện phát biểu khai mạc hội nghị

           Tại hội nghị, các đại biểu được nghe và thảo luận: Báo cáo tổng kết hoạt động chuyên môn, kết quả thực hiện Nghị quyết hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động, phương hướng nhiệm vụ năm 2022; báo cáo kết quả tài chính, báo cáo hoạt động của Ban thanh tra nhân dân… Các ý kiến phát biểu thể hiện tinh thần dân chủ, nêu cao vai trò, trách nhiệm của mỗi cán bộ, viên chức và người lao động.

Toàn cảnh hội nghị

             Năm 2021, do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19 đến mọi mặt của đời sống, kinh tế - xã hội, trong đó tác động và thách thức không nhỏ đến ngành y tế của huyện Bảo Lâm nói riêng, toàn tỉnh Cao Bằng nói chung. Được sự quan tâm của Sở y tế và Huyện ủy, HĐND-UBND, sự chủ động, quyết liệt, linh hoạt có trọng tâm, trọng điểm trong lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc, sự đoàn kết, nỗ lực phấn đấu và quyết tâm cao của toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động. Trung tâm y tế huyện Bảo Lâm đã hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2021, đặc biệt là phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể của huyện, linh hoạt, thích ứng an toàn và kiểm soát hiệu quả dịch bệnh COVID-19, giữ vững địa bàn; bên cạnh đó vẫn đảm bảo nâng cao chất lượng công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho nhân dân; các chương trình mục tiêu y tế - dân số duy trì hiệu quả; khai thác tối đa nguồn thu, đảm bảo ổn định đời sống cho người lao động. 

          Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Lý Văn Chuyên- Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm Y tế đánh giá những khó khăn, vướng mắc của đơn vị trong năm qua, nhận định thời cơ và thách thức trong thời gian tới, định hướng những nhiệm vụ và giải pháp trọng tâm của đơn vị trong năm 2022, bám sát các chỉ đạo của cấp trên, linh hoạt, thích ứng an toàn, kiểm soát có hiệu quả công tác phòng chống dịch COVID-19; tiếp tục tiêm vắc xin phòng COVID-19 đảm bảo an toàn; Tập trung lãnh đạo có trọng tâm, trọng điểm, kịp thời, thực hiện thắng lợi mục tiêu kép; duy trì có hiệu quả các chương trình mục tiêu y tế, dân số; nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, siết chặt kiểm soát phòng chống dịch COVID-19, kêu gọi toàn thể cán bô, viên chức và người lao động trong toàn đơn vị tiếp tục đoàn kết, đổi mới sáng tạo, đẩy mạnh các phong trào thi đua, hoàn thành tốt  nhiệm vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe ngày càng cao của nhân dân.

          Với sự đồng thuận và quyết tâm cao, hội nghị đã biểu quyết 100% thông qua Nghị quyết hội nghị với các chỉ tiêu, nhiệm vụ giải pháp trọng tâm năm 2022, đoàn kết, quyết tâm xây dựng Trung tâm Y tế huyện Bảo Lâm ngày càng phát triển vững mạnh./.

 Nông Phong

 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập